Hướng dẫn tự làm kem dưỡng trắng da tại nhà.

Kem dưỡng trắng da là người bạn đồng hành của người phụ nữ. Trước em thường bôi kem dưỡng da ở ngoài thị trường với giá cả đắt đỏ, còn những sản phẩm giá cả hợp lý thì thường có nhiều chất bảo quản, hóa chất độc hại gây kích ứng da thậm trí tác dụng dưỡng trắng da cũng không thấy đâu. Có đứa bạn nó dạy cho em cách thức làm kem trộn trắng da ở nhà. 
Lúc đầu cũng không tin lắm vì mình có biết liệu chất mình tạo ra có thành phần tác dụng như thế nào đâu. Nhưng nó bảo nó dùng suốt toàn sản phẩm từ thiên nhiên mà trong thành phần có hợp chất dưỡng da rồi, chẳng lo ngại chất hóa học độc hại hay hàng giả. Với lại nhìn nó da cũng trắng trẻo mịn màng. Em làm thử, sau 1 tháng cũng thấy da mình thay đổi hẳn, da sáng mịn không còn khô ráp nữa. Em cũng xin chia sẻ với cả nhà công thức làm kem trộn trắng da tại nhà để mọi người cùng làm, biết đâu tác dụng lại còn hơn cả mấy hộp kem dưỡng tiền triệu. Ngoài dưỡng trắng da kem còn cung cấp độ ẩm và những khoáng chất cần thiết cho làn da, nuôi dưỡng làn da kích thích da sản sinh collagen giúp da căng mịn

Thành phần:
Dầu hạnh nhân ½ chén (chứa nhiều Vitamin D, E, axit béo không bão hòa,…)
Dầu oliu (hoặc dầu dừa) ¼ chén (chứa nhiều vitamin E và chất chống oxi hóa)
Sáp ong ( ¼ chén): Chứa nhiều khoáng chất, vitamin, hợp chất hữu cơ có lợi và có tác dụng giữ ẩm tốt
Bơ (2 muỗm) : chứa Axit amin (A,C,E,B,K,…) khoáng (Kali, Photpho, Selen)
Thực hiện:
Dầu dừa, dầu oliu, bơ, sáp ong cho chung vào 1 tô thủy tinh, đem hấp cách thủy, để hợp chất tan chảy ra chộn lẫn với nhau. Sau đó bạn để nguội và cho kem vào hũ. Dùng hàng ngày vào buổi tối thoa đều trên mặt, hoặc vùng da bạn muốn. Để 10-15 phút, rồi sửa sạch bằng nước lạnh.
Lưu ý:

Sản phẩm có thể cất giữ ở nhiệt độ phòng trong vòng 1 tháng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.