Điều trị nám da, tàn nhang bằng laser cho kết quả nhanh nhất mà không làm tổn hại đến da

1. Phân loại nám da, tàn nhang và sạm da


- Nám da: Tình trạng tăng mạnh hắc sắc tố ( Melamine) của một vùng da. Thường xuất hiện ở mặt, môi trên, trán,…- Tàn nhang: Vùng da bị tăng hắc sắc tố kích thước nhỏ khoảng từ 5 -7 mm, sự phân bố không đồng đều trên mặt, vai, lưng và các vùng da tiếp xúc với ánh sáng.
- Sạm da: là tình trạng tăng hắc sắc tố do da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Kích thước bằng hoặc lớn hơn các đốm tàn nhang, tập trung vào mặt, mặt sau của tay, màu sắc và kích thước đa dạng. Sạm da không bị mờ đi theo thời gian.
 2. Phân loại mô học:
- Tăng sắc tố trên lớp biểu bì trên và lớp hạ bì.
- Do sắc tố melanine và tế bào sắc tố melanocyte gia tăng.

 3. Điều trị Nám da, tàn nhang sạm da bằng công nghệ cao Laser.

Việc điều trị là một quá trình trị liệu cần kết hợp nhiều phương pháp khác nhau và yêu cầu sự kiên nhẫn của khách hàng để được theo dõi và đánh giá trước hoặc sau mỗi lần điều trị. Thực tế các phương pháp điều trị cổ điển như sử dụng thuốc uống, thuốc bôi cho hỗ trợ, ít mang lại hiệu quả. sự ra đời của công nghệ laser mới được áp dụng trong y học, đặc biệt là trong lĩnh vực mỹ phẩm da, đã mang lại những phương pháp điều trị nám da tàn nhang, cho kết quả nhanh nhất mà không làm tổn hại đến da của người bệnh.
Công nghệ Laser là giải pháp cho các vấn đề tăng sắc tố da như là một mối quan tâm lớn của nhiều người đã được đưa vào sử dụng ở Việt Nam, như một bước đột phá cho sự phát triển của ngành công nghiệp da sáng như là "ánh sáng kỳ diệu" để giúp tái tạo da, cụ thể là lấy đi dấu vết lão hóa, biểu hiện bằng các đốm màu trên da của bạn. Công nghệ Laser có tính an toàn cao, thực hiện đơn giản nhẹ nhàng, không gây đau hay tổn thương tới vùng da điều trị. 
 
- Công nghệ Laser với bộ lọc SR, dựa trên nguyên tắc tạo ra nguồn năng lượng ánh sáng (IPL) với sóng dài 580-980nm tạo ra lượng nhiệt từ 10 đến 45J / cm2  và năng lượng điện từ (RF) với bước sóng 1 MHz tạo ra lượng nhiệt từ 5 đến 25J / cm3. Nguồn năng lượng này đi sâu vào lớp tế bào giữa lớp biểu bì và lớp hạ bì tập trung rất nhiều sắc tố Melanine (Melamine đã được chứng minh là chất hấp thụ tốt nhất năng lượng ánh sáng IPL và năng lượng điện từ RF), tạo ra lượng nhiệt đủ và hợp lý sẽ phân chia các phân tử Melanine thành các phần nhỏ hơn và sau đó các mảnh vụn sẽ được loại bỏ tự nhiên bằng các tế bào bạch cầu trong cơ thể. Với cơ chế này, máy Laser  giúp làm giảm các tàn nhang, nám da từ 70 đến 90%. Ngoài ra nó sẽ kết hợp các cấu trúc da như thu nhỏ lỗ chân lông, mờ vết sẹo sâu và vết sẹo lõm do mụn trứng cá. Vì vậy mà da của bạn sẽ trở nên sáng và mịn màng hơn.

Tài sản ưu việt liên quan đến công nghệ Laser mới là sử dụng cùng lúc hai dạng năng lượng khác nhau như một sự kết hợp cộng hưởng cho quá trình điều trị.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.